Màn hình Digital Signage có sức mạnh trong việc xây dựng niềm tin, thu hút và kích thích sự tương tác của khách hàng rất lớn, vì vậy việc kết hợp cả hai lại với nhau sẽ tạo ra một thứ thực sự khá đặc biệt. Dưới đây là năm cách để xây dựng lòng tin của khách hàng với Digital Signage mà bạn nên ứng dụng để đạt hiệu quả cao:
1. Chia sẻ bảng điều khiển dữ liệu trực tiếp, thời gian thực
Bảng điều khiển là một trong những cách ít được sử dụng nhất để xây dựng lòng tin của khách hàng từ màn hình Digital Signage. Đầu tiên, bạn có rất nhiều tùy chọn: bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ cập nhật theo thời gian thực từ người hâm mộ của bạn, bảng điều khiển quản lý dự án, số liệu thống kê từ trang web hoặc sản phẩm bán của bạn hoặc thậm chí bảng điều khiển bỏ phiếu cho các sản phẩm phổ biến nhất của bạn.
Mọi người tin tưởng vào dữ liệu. Đặc biệt là dữ liệu thời gian thực, không thể sửa được. Khi bạn mở một bảng điều khiển trên tường, bạn sẽ rất dễ tạo được lòng tin. Không giống như một chiến dịch quảng cáo, rất khó để làm giả dữ liệu hoặc cố tô vẽ thương hiệu của bạn theo cách tốt hơn.
2. Xây dựng lòng tin của khách hàng với Digital Signage qua lời chứng thực
Bạn đã chia sẻ lời chứng thực trên trang web của mình, phải không? Nhưng bạn đã cân nhắc đẩy chúng lên màn hình Digital Signage của mình chưa? Lời chứng thực bằng văn bản có hiệu quả trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng, nhưng hình ảnh và video thậm chí còn tốt hơn. Tất cả những gì bạn cần để tạo lời chứng thực tuyệt vời là một thông báo đơn giản hoặc trình tạo hình ảnh. Hình ảnh về khách hàng tốt nhất của bạn và một vài feedback thực từ khách hàng của bạn.
Điều này tạo ra một bằng chứng nhanh chóng nhưng mạnh mẽ rằng công ty của bạn cung cấp như đã nói. Vẻ đẹp của giải pháp Digital Signage là bạn có thể dễ dàng cập nhật lời chứng thực một cách nhanh chóng bất cứ lúc nào bạn muốn. Chỉ cần thêm vào một trang trình bày mới, xóa những trang trình bày cũ và bạn sẽ có một luồng liên tục, mới mẻ và quan trọng nhất là đáng tin cậy về những gì mọi người nghĩ về bạn.
3. Thu hút bằng chứng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là một lối tắt khác để tiếp nhận lời nói của khách hàng và đưa họ lên màn hình. Nếu khách hàng của bạn đang chụp ảnh với các sản phẩm của bạn, chụp nhanh trong cửa hàng của bạn hoặc nói với bạn bè của họ về ưu đãi của bạn, thì đó là tiềm năng tiếp thị tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.
Nội dung do người dùng tạo (những thứ được khách hàng chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội) là bằng chứng cho thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy. Nó mạnh gấp 100 lần việc bạn nói với khách hàng rằng bạn đáng tin cậy, vậy tại sao không để họ làm việc khó khăn cho bạn?
4. Xây dựng lòng tin của khách hàng với thông tin chi tiết về công ty
Có một lý do tại sao mọi người làm việc cho công ty của bạn. Thông thường, điều này chỉ có thể nhìn thấy từ bên trong. Một số thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới (chẳng hạn như Buffer, Google, Facebook,…) thành công một phần nhờ cách họ đối xử với nhân viên của mình. Những người khác có chính sách tuyệt vời về các sáng kiến từ thiện hoặc làm những việc đơn giản vì lợi ích xã hội. Cho dù bạn đang đối xử tốt với nhân viên hay tổ chức từ thiện yêu thích của mình, thì đó là một thông báo quan trọng cần được chia sẻ với khách hàng. Thật dễ dàng để nghĩ rằng khách hàng chỉ quan tâm đến những gì bạn đang bán cho họ, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Điều khách hàng thực sự quan tâm là con người và bằng chứng đằng sau thương hiệu mà họ đang mua hàng. Xem xét tất cả các khía cạnh của thương hiệu của bạn và sau đó sử dụng chúng để xây dựng các chiến dịch bảng hiệu kỹ thuật số mạnh mẽ.
5. Cân bằng quảng cáo với thông tin hữu ích
Một trong những lợi ích lớn của màn hình Digital Signage là khả năng kết hợp quảng cáo với thông tin. TV đã làm điều này trong nhiều thế kỷ – kết hợp quảng cáo giữa các nội dung, nhưng người xem đã học được cách điều chỉnh nó. Với bảng hiệu Digital Signage, bạn có tùy chọn làm mới phương tiện, chia nhiều layout để hiển thị những thông điệp mà bạn muốn quảng bá. Giả sử bạn chia sẻ quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới nhất của mình, chia đôi màn hình ở giữa để phần còn lại được lấp đầy bằng bảng thông tin du lịch hoặc nguồn cấp tin tức trực tiếp. Người xem của bạn háo hức tương tác với màn hình, nếu họ muốn biết chuyện gì đang xảy ra trên thế giới hoặc không bị trễ. Quảng cáo của bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn so với quảng cáo biểu ngữ hoặc màn hình TV, đồng thời, khán giả của bạn nhận được thông tin mà họ thực sự muốn xem.
Bí quyết thực sự của giao tiếp hiệu quả là tìm ra khoảng cách nhỏ giữa những gì mọi người đang làm và nơi có khoảng cách. Ngay bây giờ, rất ít thương hiệu đang tận dụng sức mạnh của màn hình Digital Signage kết hợp với nội dung hữu ích, phù hợp.
Xây dựng lòng tin của khách hàng với Digital Signage dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết ngay hôm nay cùng Mesh – nhà cung cấp giải pháp Digital Signage uy tín hàng đầu Việt Nam gồm nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn với chi phí tốt nhất Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:
- Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
- Email: info@mesh.vn
- Fanpage: mesh