Màn hình kỹ thuật số được áp dụng trên hầu hết các chuỗi bán lẻ, nhà hàng và khách sạn, … Tại bất kì nhà hàng, sảnh khách sạn, các khu vực trong siêu thị nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp một vài màn hình kỹ thuật số. Các doanh nghiệp này đầu tư số lượng lớn màn hình cho các cửa hàng và chi nhánh của mình nhằm quảng bá các sản phẩm hàng đầu. Giúp cải thiện lợi nhuận, tăng nhận diện thương hiệu, tạo niềm tin và động lực mua hàng tới khách hàng.
Lợi ích của Giải pháp đối với các chuỗi bán lẻ, siêu thị, nhà hàng.
1. Thay đổi nội dung đồng bộ hoặc chọn lọc.
Quản trị viên có thể cập nhật nội dung cùng lúc trên nhiều màn hình. Nội dung khác nhau có thể được thay đổi cho các màn hình tại những cửa hàng, nhà hàng hoặc siêu thị khác nhau.
2. Phân quyền quản trị cho nhân viên.
Chức năng phân quyền của giải pháp cho phép Quản trị viên phân quyền quản lí cho nhiều thành viên vào các khu vực khác nhau. Đây là tính năng quan trọng đối với doanh nghiệp có số lượng lớn màn hình. Quản trị viên có thể phân quyền cho nhân viên quản lý màn hình theo khu vực. Khi sử dụng giải pháp quản lý màn hình tập trung của MESH, nhân viên có thể tự theo dõi và quản lý nội dung trên màn hình tại khu vực của mình.
3. Lên lịch tự động phát.
Tại các nhà hàng, tính năng lên lịch cho phép menu tự động thay đổi theo buổi. Các món ăn khác nhau sẽ tự cập nhật vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Tương tự, các khuyến mãi sẽ tự động phát vào các khung giờ phù hợp. Tính năng đặt lịch cho phép quản trị viên bỏ qua các thao tác lặp lại hàng ngày, hàng tuần. Giải pháp sẽ giúp quản trị viên tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.
4. Cập nhật mà không gây gián đoạn trải nghiệm của khách hàng.
Màn hình kỹ thuật số tại các nhà hàng, khách sạn hầu như phải hoạt động liên tục để phục vụ khách hàng. Việc cập nhật nội dung trực tuyến bảo đảm màn hình luôn hiển thị. Nội dung không bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh và trải nghiệm khách hàng tại địa điểm.
5. Phát nội dung trực tiếp.
Giải pháp quản lý màn hình tập trung còn hỗ trợ hiển thị các thông tin trực tiếp. Chẳng hạn như tin tức, giải đấu, thời tiết từ website hoặc video từ youtube. Những thông tin này giúp thu hút khách hàng, làm giảm cảm giác chờ đợi khi gọi món, check-in phòng.
5. Báo cáo phân tích.
Tính năng báo cáo về thời gian hiển thị, số lần và định dạng mà nội dung phát trên từng màn hình. Quản trị viên cũng có thể lựa chọn xem báo cáo theo từng khu vực. Tính năng này cho phép doanh nghiệp có thể đo lường được các chỉ số để tối ưu hoá nội dung quảng cáo. Từ đó, triển khai các chiến dịch cross-sale, up-sale hoặc các khuyến mại khác hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản lý màn hình tập trung.
Ứng dụng của Giải pháp cho các lĩnh vực khác.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:
- Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
- Email: info@mesh.vn
- Fanpage: mesh