Trong khi hầu hết các hình thức quảng cáo truyền thống đang chững lại thì hình thức quảng cáo qua màn hình kỹ thuật số vẫn đang tiếp tục phát triển. Thậm chí nhu cầu ngày càng tăng nhanh theo sự phát triển của công nghệ số. Sự phát triển về số lượng màn hình đòi hỏi khả năng quản lý về nội dung trên màn hình có thể được truy cập từ các địa điểm từ xa. Chính vì vậy, giải pháp quản lý màn hình tập trung là một trong những nhu cầu thiết yếu đối với các đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo.
Theo Grand view research, quy mô thị trường Digital Signage dự kiến đạt 31,71 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng hằng năm kép là 8,0% (2019-2025). Số lượng màn hình sử dụng cho Digital Signage ước tính đạt 3500 màn hình vào năm 2018 và dự kiến đạt 6451 màn hình vào năm 2025.
Digital Signage Market Size Analysis Report, 2019 – 2025
Lợi ích của giải pháp đối với các đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo.
1. Theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình theo thời gian thực.
Với sự tiến bộ trong công nghệ màn hình, sự phát triển của: LCD, LED, UHD, OLED hay Super AMOLED đang tiếp tục gia tăng. Những công nghệ này giúp nâng cao chất lượng nội dung của quảng cáo, tăng sự chú ý đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Trên thị trường, màn hình cũng được phân thành nhiều loại như: LCD, LED, digital posters, kiosks,… để phù hợp với nhiều khu vực hiển thị quảng cáo.
Tuy nhiên, các yếu tố như khả năng tương thích phần mềm, phần cứng, tỉ lệ hiển thị nội dung trên giao diện và cổng kết nối là vấn đề lớn gây cản trở việc quản lý và phân phối nội dung.
Giải pháp quản lý màn hình tập trung của MESH có khả năng tương thích với tất cả các màn hình. Giải pháp cũng hỗ trợ các định dạng nội dung hình ảnh, video, âm thanh chất lượng cao. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc quản lý và thay đổi màn hình để phù hợp với chiến dịch cũng như khách hàng mục tiêu. Giải pháp cho phép quản trị viên theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình theo thời gian thực. Quản trị viên có thể cập nhật nội dung dễ dàng, điều chỉnh lại các hình ảnh và video bị phát theo tỉ lệ không chính xác.
2. Theo dõi sát sao tình trạng hoạt động của tất cả các màn hình.
Các đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo đều sở hữu số lượng lớn màn hình nằm ở nhiều địa điểm khác nhau như: trong thang máy, trên các phương tiện giao thông vận tải, màn hình ngoài trời, ngoài đường, trên cao hoặc tại các toà nhà, trung tâm thương mại,…
Các màn hình này luôn phải hoạt động với hiệu suất cao để phục vụ quảng cáo. Chúng cũng phải chịu nhiều tác động từ ngoại cảnh do được lắp đặt tại nơi công cộng. Do vậy, màn hình dễ bị hư hỏng, mất kết nối, tắt hoặc không hiển thị nội dung.
Những lỗi đột xuất này cần được nhận biết kịp thời để giải quyết, tránh gây ảnh hưởng đến các chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Để giải quyết vấn đề trên, giải pháp quản lý màn hình tập trung của MESH cung cấp cho quản trị viên khả năng theo dõi tình trạng kết nối và hiển thị của màn hình quảng cáo. Tính năng xuất báo cáo về thời lượng hoạt động, kết nối, phát sóng của màn hình, giúp các doanh nghiệp theo dõi sát sao tình trạng hoạt động của tất cả các màn hình.
3. Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo có thể phân quyền quản lý cho khách hàng.
Tính năng phân quyền của giải pháp cho phép đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo phân quyền quản lý nội dung trên màn hình cho khách hàng. Quản trị viên có thể phân theo khu vực, khu vực sẽ chứa những màn hình chỉ định. Sau đó phân quyền quản lý khu vực này đến với khách hàng mong muốn. Khách hàng có khả năng thay đổi, quản lý và theo dõi nội dung trên những màn hình của mình.
Tìm hiểu thêm về Giải pháp quản lý màn hình tập trung.
Ứng dụng của Giải pháp cho các lĩnh vực khác.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:
- Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
- Email: info@mesh.vn
- Fanpage: mesh