Giải pháp truyền thông góp phần đẩy lui Covid-19

anticovid_meshdigitalsignage-1024x682.jpg

Giải pháp truyền thông chống covid-19 : Có rất nhiều phương pháp tuyên truyền, thông tin đại chúng tới với người dân để ngăn ngừa khác nhau nhưng với MESH chúng tôi đã và đang cung cấp một công cụ tuyên truyền hiện đại, thông minh góp phần vào công tác phòng chống dịch. Công cụ đó chính là MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCDHỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN tại các toà nhà văn phòng, toà nhà dân cư, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thức ăn nhanh,….

Truyền thông chống covid-19 bằng GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH TẬP TRUNG – MULTIZONE DIGITAL SIGNAGEGIẢI PHÁP ÂM THANH NHẠC NỀN ĐA VÙNG – MULTIZONE BACKGROUND MUSIC như thế nào?

Diễn biến dịch bệnh Covid-19 xuất hiện tình huống mới, phức tạp hơn, nhất là khi virus có biến chủng mới. Dịch bệnh lần sau khó khăn, phức tạp, diễn biến khó lường hơn lần trước, hậu quả nặng nề hơn, cách xử lý khó khăn hơn, tác động xấu hơn không chỉ tại Việt Nam nói riêng, mà còn tại nhiều nước khác trên toàn thế giới nói chung.

Mỗi khi có ca mắc mới, chúng ta lại rốt ráo “ra trận”, “chống dịch như chống giặc”, khoanh vùng nhanh, phong tỏa hẹp, truy vết thần tốc, xét nghiệm rộng và nhanh; đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng… Nhưng trong lúc yên bình trước dịch bệnh, lại xuất hiện tư tưởng chủ quan, mất cảnh giác, lơ là. Chính sơ hở này là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới đợt dịch trong nước.

Có rất nhiều phương pháp tuyên truyền, thông tin đại chúng tới với người dân để ngăn ngừa khác nhau nhưng với MESH chúng tôi đã và đang cung cấp một giải pháp truyền thông giúp tuyên truyền hiện đại, thông minh góp phần vào công tác phòng chống dịch. Công cụ đó chính là MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCDHỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN tại các toà nhà văn phòng, toà nhà dân cư, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thức ăn nhanh,….

Sử dụng MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCD phòng chống dịch bằng cách nào ? 

Giải pháp quản lý màn hình tập trung MESH là nền tảng thông minh cho phép bạn tạo và kiểm soát nội dung trên tất cả các màn hình của mình từ bất kỳ đâu. Chỉ cần một thiết bị kết nối internet, bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển tất cả các màn hình hiển thị của mình theo thời gian thực.

Vì lẽ đó, chúng ta có thể sử dụng màn hình quảng cáo LCD bằng cách truyền tải các thông tin hữu ích lên trên màn hình như : cách giữ khoảng cách an toàn, che tay khi hắt hơi, ho hoặc cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh…tại những địa điểm đông người qua lại như các Sảnh toà nhà văn phòng, Toà nhà dân cư, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Siêu thị… Những hình ảnh bắt mắt, xen kẽ các nội dung hữu ích sẽ dễ dàng tác động đến ánh mắt và nhắc nhở người xem.

Sử dụng HỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN phòng chống dịch bằng cách nào ?

Mesh Multizone Background Music hay giải pháp âm thanh nhạc nền đa vùng là Giải pháp hỗ trợ người dùng quản lý âm thanh từ các thiết bị loa tại nhiều nơi khác nhau. Hệ thống có thể quản lý không giới hạn số thiết bị (loa) và vị trí địa lý của các thiết bị.

Với khả năng truyền tải các lời kêu gọi, nhắc nhở tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19 nơi công cộng đến mọi nơi một cách nhanh chóng, tức thời, thay đổi theo thời gian thực. Chúng ta  có thể tạo ra các nội dung phong phú để thu hút người nghe bằng cách chèn xen kẽ các bài nhạc, khẩu hiệu nhắc nhở phòng chống Covid-19, quảng cáo tại cửa hàng-siêu thị,… Từ đó, gây chú ý và nhăc nhở người nghe liên tục để cũng góp phần vào việc bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Vị trí nên lắp đặt MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCD và HỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN để truyền thông tin và góp phần tuyên truyền phòng chống Covid-19

1. Bệnh viện – Trung tâm y tế

Trong tình huống bình thường, các màn hình tại khu vực chờ, trước cửa phòng khám,… rất hữu ích trong việc truyền thông các thông tin phòng chống hay phác đồ chữa bệnh, cách giữ gìn vệ sinh, cách giáo dục kiến thức y tế, quảng cáo sản phẩm bổ sung dưỡng chất, dinh dưỡng,…

Khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp về dịch tễ, đây là vị trí có lẽ được coi là tối ưu nhất trong việc tuyên truyền phòng chống dịch bằng cách lắp các màn hình tại các sảnh hành lang qua lại, căn tin, phòng bệnh, phòng chờ… Do có mức độ tập trung đông người cao làm tăng nguy cơ lây nhiễm rất cao. Tuyên truyền bằng hình ảnh kết hợp âm thanh nhẹ nhàng chính là cách dễ dàng nhất trong việc chống chọi với nguy cơ lây nhiễm tiềm ẩn rất cao mang tính sống còn như thế này.

2. Trong các toà nhà Dân cư – Toà nhà văn phòng

Sảnh lễ tân toà nhà và Thang máy là khu vực có mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCD và HỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN” nên được chú trọng lắp đặt ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến những người làm việc trong các toà nhà dân cư, toà nhà văn phòng hạng A và B tại các thành phố trọng điểm, đặc biệt là Hà Nội, Đà nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao:  trung bình  1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola)

Vị trí này hiện đang có rất nhiều các hãng lớn khai thác. Nếu như khi chưa có sự xuất hiện của Covid-19 việc quảng cáo hay hiển thị thông báo của ban quản lý, giới thiệu các chương trình khuyến mãi trên các màn hình này mang lại độ hiệu quả rất cao thì giờ đây doanh nghiệp của bạn có thể chèn thêm các đoạn thông báo, clip hướng dẫn tới cư dân,khách hàng của mình cách phòng chống dịch. Điều đó giúp doanh nghiệp vừa bán được hàng,dịch vụ vừa làm tăng tính nhân văn trong mắt các khách hàng của mình.

3. Siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng bán lẻ

Siêu thị được mở ra ngày càng nhiều và số lượng người tập trung tại đó mỗi ngày rất đông. Đây cũng là cơ hội lớn cho nhiều doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh của mình thông qua nhiều giải pháp truyền thông. Ngoài ra màn hình quảng cáo siêu thị và âm thanh nhạc nền mang lại nhiều lợi ích.

  • Có thể thu hút sự chú ý bởi những hình ảnh động, sắc nét, rõ ràng.
  • Trình chiếu liên tục với lịch trình và nội dung phong phú.
  • Có thể chiếu nhiều quảng cáo của các nhãn hàng khác nhau, không cần quá nhiều nhân viên tư vấn khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Tăng cạnh tranh với đối thủ.
  • Khách hàng có thể tiếp cận với chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhanh chóng nhất.
  • Lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Với các ưu điểm là nơi tập trung động người mua sắm giúp dễ dàng truyền tải thông tin, tuy nhiên đó cũng là nơi nguy cơ tiềm ẩn lây lan dịch bệnh qua việc tiếp xúc, qua các sản phẩm, vật dụng rất cao. Lúc này các MÀN HÌNH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO LCD và HỆ THỐNG PHÁT ÂM THANH NHẠC NỀN đặt tại các siêu thị trở nên giải pháp truyền thông cực kỳ hiệu quả, có nhiệm vụ nhắc nhở, tuyên truyền liên tục về việc phải đeo khẩu trang khi mua hàng hay giữ khoảng cách an toàn khi mua hàng… Bên cạnh đó các màn hình còn có thể cập nhật những thông tin dịch bệnh mới nhất ở trên thế giới cũng như tại Việt Nam vô cùng nhanh chóng để từ đó chúng ta có ý thức bảo vệ bản thân cũng nhưng người thân,cộng đồng tốt hơn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:

  • Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
  • Email: info@mesh.vn
  • Fanpage: mesh
«
»