Doanh nghiệp của bạn sẽ bùng nổ nếu bạn tận dụng tối đa khả năng tiếp cận đối tượng của mình trong mùa lễ này với màn hình hiển thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội.
Khi mùa lễ về, các thương hiệu đã bắt đầu tìm kiếm bất kỳ yếu tố thay đổi cuộc chơi nào sẽ giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng của họ. Tận dụng tốt nhất màn hình kỹ thuật số với các phương tiện truyền thông xã hội ở trung tâm của chiến lược này có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi lớn nhất cho các thương hiệu vào thời điểm này trong năm.
Ý tưởng nội dung Digital Signage hàng đầu cho tiếp thị ngày lễ
Dưới đây là một số ý tưởng nội dung Digital Signage chắc chắn sẽ giúp bạn mở rộng quy mô tiếp thị ngày lễ của mình hơn bao giờ hết.
Quảng bá cuộc thi, minigame kèm Hashtag của bạn
Các cuộc thi, minigame kèm hashtag trong ngày lễ là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của người dùng. Tổ chức một cuộc thi, minigame, gameshow,… xung quanh thẻ bắt đầu bằng # của thương hiệu của bạn và làm cho nó lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội để thu hút mọi người tham gia. Quá trình này sẽ tạo ra một lượng lớn nội dung do người dùng tạo xung quanh cuộc thi, minigame hashtag ngày lễ của bạn có thể được hiển thị với tần suất lớn trên mạng xã hội.
Phần tốt nhất về việc hiển thị nội dung do người dùng tạo thông qua các bức tường truyền thông xã hội là nó tạo ra hiệu ứng nhóm để khuyến khích nhiều nội dung do người dùng tạo hơn nữa. Sau khi chứng kiến sự cường điệu xung quanh cuộc thi hashtag, nhiều người sẽ có động lực tham gia hơn.
Làm nổi bật các ưu đãi & giảm giá cho ngày lễ
Mùa lễ thì việc tặng quà rất ý nghĩa; các thương hiệu và doanh nghiệp nhận thức được điều này, đó là lý do tại sao họ cung cấp giảm giá và ưu đãi đặc biệt trong những ngày lễ.
Nhưng chào hàng và đưa chúng vào mắt khách hàng là hai việc khác nhau. Các phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn dễ dàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình tới nhiều khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể hiển thị các ưu đãi và giảm giá trong kỳ nghỉ lễ của thương hiệu của mình thông qua các bức tường truyền thông, hiển thị trên màn hình quảng cáo ở mọi nơi giúp đưa chúng đến với khách hàng của bạn và thúc đẩy doanh thu và doanh thu trong kỳ nghỉ lễ của bạn.
Tương tác màn hình hiển thị với mã QR
Màn hình kỹ thuật số rất hấp dẫn và tuyệt vời trong việc thu hút sự chú ý của mọi người. Sự tham gia của khán giả có thể được bắt đầu bằng cách thêm mã QR vào tường xã hội của bạn. Có nhiều cách để người dùng tương tác với tường mạng xã hội của bạn thông qua mã QR, chẳng hạn như tải lên bài đăng, chia sẻ đánh giá và phản hồi, thanh toán, v.v.
Doanh nghiệp có thể sử dụng mã QR để hướng khách hàng đến trang web chính thức, thông tin liên hệ, số điện thoại, ưu đãi tiếp thị và các thông tin hữu ích khác.
Thêm vào bầu không khí với trình chiếu theo chủ đề ngày lễ
Digital Signage là một công cụ tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu, tính xác thực, độ tin cậy, doanh số và doanh thu. Tuy nhiên, bạn có thể thêm nét lễ hội thông qua trình chiếu theo chủ đề ngày lễ.
Trong khi tạo nội dung nào đó cho khán giả, bạn muốn tối đa hóa tính sáng tạo và hiệu quả trong thông điệp của mình. Một slideshow theo chủ đề ngày lễ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Trình chiếu lễ hội có thể ở dạng hình ảnh, video, HTML, GIF, v.v., được lên lịch trong nhiều ngày hoặc thậm chí nhiều tháng.
Bạn có thể thêm biểu ngữ, trích dẫn tích cực và đồng hồ đếm ngược vào bản trình chiếu theo chủ đề ngày lễ để cải thiện bầu không khí, điều này rất quan trọng trong việc thu hút, lôi cuốn và chuyển đổi khách truy cập.
Lôi kéo người mua bằng đồng hồ đếm ngược
Các doanh nghiệp có thể kiếm tiền từ sự phấn khích của mùa lễ và kiếm được lợi nhuận đáng kể từ các khoản giảm giá trong kỳ nghỉ của họ. Bằng cách sử dụng đồng hồ đếm ngược thời gian. Mục đích chính của đồng hồ đếm ngược là tạo cảm giác cấp bách và tạo ấn tượng rằng “thời gian sắp hết”.
Nó có thể khơi gợi sự quan tâm của mọi người và khiến họ quay lại để biết thêm. Đếm ngược ngày lễ là một cách đáng tin cậy để buộc người mua sắm đưa ra quyết định nhanh hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tăng hiển thị thương hiệu với nội dung có thương hiệu
Nhận thức về thương hiệu từ việc bắt gặp sản phẩm của thương hiệu đến biết và ghi nhớ thương hiệu theo tên. Mọi thương hiệu đều muốn khách hàng nhớ và gắn bó với họ.
Hiển thị nội dung có thương hiệu của bạn thông qua các màn hình hiển thị kỹ thuật số ở mọi nơi là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn còn khá mới, thì bạn có thể cộng tác với những người có ảnh hưởng để tạo bệ phóng nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.
Tìm hiểu thêm: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mạnh với giải pháp Digital Signage
Tiếp thị người ảnh hưởng có thể tiếp cận một lượng lớn khán giả. Điều này đặc biệt phổ biến đối với các công ty thương mại điện tử làm việc với những người có ảnh hưởng để chia sẻ và quảng bá sản phẩm của họ.
Do đó, nội dung có thương hiệu được tạo thông qua tiếp thị người ảnh hưởng và các trang truyền thông xã hội của bạn có thể được hiển thị trên các màn hình kỹ thuật số được đặt ở mọi nơi để giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn.
Kết luận
Mùa lễ là thời điểm tuyệt vời để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng chuyển đổi kinh doanh. Với việc các thương hiệu và doanh nghiệp đang tìm cách thực hiện điều này một cách hiệu quả. Các màn hình hiển thị kỹ thuật số là công cụ truyền thông mạnh mẽ cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ. Đặc biệt giải pháp quản lý màn hình tập trung (Multizone Digital Signage) của Mesh giúp việc quản lý, theo dõi và tạo nội dung dễ dàng trên mọi màn hình ở bất kỳ đâu. Giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng. Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc quảng bá và truyền thông. Mesh hứa hẹn mang đến sự đột phá cho các doanh nghiệp trong mọi việc truyền thông thương hiệu, sản phẩm, văn phòng, nội bộ,… Giải pháp do người Việt làm chủ, nhiều tính năng, công nghệ vượt trội với chi phí tốt nhất Việt Nam.
Liên hệ với chúng tôi qua:
- Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
- Email: info@mesh.vn
- Fanpage: mesh