Ngày nay, các hiệu thuốc trên khắp thế giới đang sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để tiếp thị hiện đại. Các màn hình quảng cáo trong hiệu thuốc, pharmacy sử dụng thu hút nhiều khách hàng hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng, tối ưu hóa hoạt động và xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài. Với giả cả đầu tư phải chăng, bảng hiệu kỹ thuật số hiện đại là giải pháp mà các hiệu thuốc khó có thể bỏ qua nếu muốn thương hiệu quảng bá rộng rãi va tăng mạnh về lợi nhuận trong thời đại công nghệ 4.0.

Màn hình sáng đầy màu sắc và chuyển động thu hút sự chú ý của khách hàng. Khiến họ quan tâm và bạn có thể lôi kéo họ vào cửa hàng của mình, chia sẻ thông tin sức khỏe và khuyến khích họ mua nhiều loại sản phẩm. Bạn có thể nhanh chóng xoay vòng quảng cáo cho nhiều loại sản phẩm trên màn hình quảng cáo của mình, nhắc nhở khách hàng về những mặt hàng họ cần. Đó là một cách tuyệt vời để khuyến khích mua hàng hấp dẫn.
Màn hình quảng cáo rất cần thiết cho hiệu thuốc, pharmacy
Đối với các nhà cung cấp thực thẩm chức năng, pharmacy, hiệu thuốc có nhiều chi nhánh và phân bổ nhiều vị trí trên toàn quốc. Thì các màn hình quảng cáo hay còn gọi là bảng hiệu kỹ thuật số là vô cùng cần thiết để truyền tải các thông điệp và quảng cáo qua màn hình kỹ thuật số. Không có màn hình, các hiệu thuốc phải dựa vào quảng cáo truyền thống, bảng standee, tờ rơi,.. kém chuyên nghiệp hoặc thậm chí nhân viên phải mất nhiều thời gian giao tiếp với khách hàng.

Với màn hình quảng cáo trong hiệu thuốc, pharmacy, bạn có thể mời chào trưng bày sản phẩm, quảng cáo các sản phẩm đặc biệt và đưa ra các lời khuyên về sức khỏe. Đó là một cách đơn giản, dễ dàng triển khai và hiệu quả để thu hút khách hàng, giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Nhiều hiệu thuốc vẫn đang sử dụng cách quảng cáo truyền thống. Điều này tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn để quản lý và nó lại không mang đến kết quả tốt. Đối với những người muốn thay thế hoạt động tiếp thị tiết kiệm thời gian, chi phí, tối ưu hóa mọi hoạt động và tăng lợi nhuận thì giải pháp Digital Signage – Màn hình quảng cáo là điều bắt buộc đối với các hiệu thuốc trong thời đại hiện nay.
Xem thêm: ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH TẬP TRUNG CHO CÁC TỔ CHỨC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ
Lợi ích của màn hình quảng cáo trong các hiệu thuốc, pharmacy là gì?
Bảng hiệu kỹ thuật số là lý tưởng cho hầu hết các cơ sở bán lẻ, đặc biệt là đối với các hiệu thuốc với phạm vi sản phẩm khổng lồ và vai trò giáo dục mà nhân viên cần thực hiện. Rất nhiều nhà thuốc trên thế giới đang thiết lập màn hình quảng cáo kỹ thuật số vì:
Tăng lượng khách hàng liên tục
Màu sắc và chuyển động của các biển báo kỹ thuật số thu hút sự chú ý của mọi người qua lại. Bạn có thể quảng cáo một loạt các sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mọi người sẽ tự nhiên bị thu hút vào màn hình của bạn, điều này sẽ lôi kéo họ vào và mua hàng.
Tăng doanh thu hàng ngày
Sử dụng màn hình quảng cáo trong hiệu thuốc, pharmacy cho các chiến dịch tiếp thị có thể giúp doanh số bán hàng của bạn tăng mạnh. Hiển thị chi tiết các gói giảm giá và ưu đãi theo mùa trong thời gian giới hạn cho từng sản phẩm cụ thể. Dễ dàng thiết lập sẵn và thay đổi nội dung một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để giải trí có thể khuyến khích mọi người ở lại trong khi chờ mua thuốc, điều này cũng có thể thúc đẩy doanh số bán hàng hàng ngày.

Tăng tỷ suất lợi nhuận
Điều thú vị là 70% khách hàng mua sản phẩm vì một màn hình quảng cáo thu hút sự chú ý của họ và màn hình kỹ thuật số là cách hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý trong hiệu thuốc của bạn. Bạn có thể chạy các chương trình khuyến mãi trên các bảng hiệu kỹ thuật số của mình để khuyến khích mua các dòng có lợi nhuận cao. Bảng hiệu kỹ thuật số hiệu thuốc cũng có thể hoạt động giống như nhân viên bán hàng phụ trên sàn. Dễ dàng cho họ thấy được các lợi ích sức khỏe to lớn của các sản phẩm đắt tiền hơn để thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận cao hơn.
Phân tích dữ liệu ngay lập tức
Báo cáo và phân là một tính năng thiết yếu của giải pháp Digital Sigange – màn hình quảng cáo kỹ thuật số của hiệu thuốc của bạn. Bạn có thể kiểm tra các chương trình khuyến mãi và nội dung khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong ngày và sau đó đối sánh nó với dữ liệu bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu những chiến dịch nào hoạt động phù hợp và hiệu quả với khách hàng của bạn. Sau đó, bạn có thể tinh chỉnh các chiến dịch của mình và cập nhật màn hình từ xa bất kỳ lúc nào để tối đa hóa thành công.
Tiết kiệm thời gian, tiền bạc
Các hiệu thuốc có lượng sản phẩm mới liên tục. Các vấn đề sức khỏe thông thường có thể thay đổi theo mùa và lời khuyên COVID-19 của chính phủ thường xuyên thay đổi, các hiệu thuốc phải liên tục cập nhật nội dung tin nhắn cho khách hàng của mình. Các màn hình quảng cáo trong hiệu thuốc, pharmacy đối phó tốt hơn nhiều với mức độ thay đổi cấp bách so với các bảng hiệu truyền thống. Nhân viên của bạn không cần phải mất thời gian thay đổi bảng liên tục mà cho phép họ tiếp tục trợ giúp khách hàng. Không cần in ấn và vận chuyển, giúp tiết kiệm tiền và tốt hơn cho môi trường. Bạn sẽ hiển thị nội dung cập nhật của mình trên một hoặc nhiều màn hình chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Tăng cường sự tham gia của khách hàng
Xây dựng niềm tin là rất quan trọng trong ngành y tế. Khách hàng càng gắn bó với doanh nghiệp của bạn, thì họ càng có nhiều khả năng tin tưởng bạn và trở thành khách hàng trung thành. Các nghiên cứu cho thấy giải pháp Digital Signage giúp gia tăng 33% số người mua lặp lại và sự hài lòng của khách hàng tăng 21%. Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm để giúp khách hàng lựa chọn mua hàng và tìm thấy sản phẩm họ cần (mà không cần phải đặt những câu hỏi vòng vo) có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.
Xem thêm: ỨNG DỤNG DIGITAL SIGNAGE CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA – TOP 5 LÝ DO LÝ TƯỞNG BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA
Với vô vàn lợi ích tuyệt vời của màn hình quảng cáo trong hiệu thuốc, pharmacy trong việc truyền thông, quảng bá và gia tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng. Chắc chắn đây là công cụ hỗ trợ tiếp thị “đắc lực” mà các nhà thuốc, những doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế không thể bỏ qua. Với phí đầu tư thấp nhưng giá trị mang lại vô cùng lớn, liên hệ Mesh ngay để trải nghiệm dịch vụ Digital Signage, thông qua:
- Số điện thoại: (+84) 933.083.503 (Tài)
- Email: info@mesh.vn
- Fanpage: Mesh